DT40WR / DT40W / DT30R / DT30 / DT15A / DT9.9A

ด้วยเทคโนโลยีและความน่าเชื่อถือของเรา ทำให้เครื่องยนต์เรือของซูซูกิเป็นที่นิยม สำหรับลูกค้าทั่วโลก

เทคโนโลยี

เพิ่มความทนทานในน้ำตื้น

ชุดอุปกรณ์ประกอบด้วย แผงป้องกันเหล็กกล้าชุบแข็งท้้งด้านล่างและด้านบน ซึ่งมีความแข็งแรงและทนต่อสภาวะการกัดกร่อน ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความทนทานต่อทรายและโคลน

DT40WR / DT40W / DT30R / DT30 / DT15A / DT9.9A 1. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบเอียง 3 ทิศทาง (สำหรับน้ำตื้น)

เครื่องยนต์เรือมีระบบเอียงซึ่งถูกตั้งไว้ให้ปรับมุมได้ง่ายขึ้น ซึ่งมีทั้งหมด  3 ทิศทาง สำหรับการทำงานในน้ำตื้น ซึ่งระบบนี้มีการติดตั้งการป้องกันการตีกลับ เพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องยนต์รับความเสียหาย หรือหยุดทำงาน

DT40WR / DT40W / DT30R / DT30 / DT15A / DT9.9A 2. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

มือจับสำหรับพกพา

มือจับแบใหม่พับเก็บได้และสามารถถอดออกได้เมื่อไม่ต้องการ ซึ่งทำให้เครื่องยนต์มีความสะดวกสำหรับพกพาไปที่ต่างๆ กระทัดรัด ติดตั้งท้ายเรือได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

DT40WR / DT40W / DT30R / DT30 / DT15A / DT9.9A 3. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

แหวนลูกสูบชนิดพิเศษ

แหวนลูกสูบได้ออกแบบมาเป็นเอกลักษณ์พิเศษที่ส่งกำลังไปที่เพลาข้อเหวี่ยง เพื่อลดการสูญเสียพลังงาน และแหวนยังเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ให้ความทนทานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสามารถ ช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ลดโอกาสแหวนติดด้วย

DT40WR / DT40W / DT30R / DT30 / DT15A / DT9.9A 4. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบระบายไอเสียกลางใบจักร

ระบบท่อไอเสียกลางใบจักรช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปล่อยไอเสียที่ดียิ่งขึ้น ลดการสูญเสียกำลังและยังส่งผลให้การเผาไหม้และอัตราเร่งเพิ่มมากขึ้น โดยปราศจากเสียงรบกวน 

DT40WR / DT40W / DT30R / DT30 / DT15A / DT9.9A 5. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

วงจรระบบการทำงานของไอดี

ลูกสูบทรงโดมและหัวสูบช่วยให้อากาศและเชื้อเพลิงเข้าและออกจากกระบอกสูบมากขึ้น ซึ่งเพิ่มการเผาไหม้และพลังงานสำหรับทุกจังหวะ ด้วยวิธีนี้เครื่องยนต์ 2 จังหวะของซูซูกิ จะช่วยเพิ่มการประหยัดเชื้อเพลิงได้ดีมากยิ่งขึ้น

DT40WR / DT40W / DT30R / DT30 / DT15A / DT9.9A 6. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบการควบคุมการจุดระเบิด (CDI)

กล่องควบคุมการจุดระเบิด  (CDI)  ทำงานร่วมกับคอยล์จุดระเบิดและยังมีระบบควบคุมรอบเครื่องยนต์ไม่ให้สูงเกินขอบเขต และยังควบคุมเครื่องยนต์ในขณะเดินเบาได้อย่างเสถียร์

DT40WR / DT40W / DT30R / DT30 / DT15A / DT9.9A 7. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การป้องกันการกัดกร่อนของซูซูกิ

เครื่องยนต์เรือของซูซูกิทั้งหมดมีสูตรพิเศษในการป้องกันการกัดกร่อน โดยการออกแบบสารยึดเกาะสูงบนพื้นผิวอลูมิเนียมอัลลอยด์สร้างการป้องกันที่โดดเด่นต่อการกัดกร่อน

DT40WR / DT40W / DT30R / DT30 / DT15A / DT9.9A 8. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์DT40WR
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmL: 508 (20)
ระบบสตาร์ทสตาร์ทไฟฟ้า
น้ำหนัก kgL: 78
ประเภทเครื่องยนต์2-จังหวะ 2-กระบอกสูบ
ความจุกระบอกสูบ cm3696
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm79×71
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW29.4
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm5,000-5,600
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.น้ำมันเบนซิน : 25
ระบบจุดระเบิดซูซูกิ P.E.I.
การชาร์จแบต12V 80W
หางเสือรีโมท
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือแบบธรรมดา
อัตราส่วนผสมเชื้อเพลิงและน้ำมัน50:1 *1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
อัตราส่วนเกียร์2.09:1
อุปกรณ์ป้องกันแรกผลักบูชยาง
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
11-1/2×10, 11-1/2×11,
11-5/8×12, 11-1/2×13,
11-3/8×14, 11-1/4×15
ผลิตภัณฑ์DT40W
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmS: 381 (15),L: 508 (20) | S: 381, L: 508, L2: 559
ระบบสตาร์ทสตาร์ทไฟฟ้า และสตาร์ทมือ
น้ำหนัก kgS: 78, L: 79 | S: 74,L: 75,L2: 80
ประเภทเครื่องยนต์2 จังหวะ 2 กระบอกสูบ
ความจุกระบอกสูบ cm3696
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm79×71
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW29.4
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm5,000-5,600
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.น้ำมันเบนซิน:25
ระบบจุดระเบิดซูซูกิ P.E.I.
การชาร์จแบต12V 80W | 12V 80W (เลือกได้)
หางเสือ ด้ามจับหางเสือ
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือแบบธรรมดา
อัตราส่วนผสมเชื้อเพลิงและน้ำมัน50:1 *1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
อัตราส่วนเกียร์2.09:1
อุปกรณ์ป้องกันแรกผลักบูชยาง
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
11-1/2×10, 11-1/2×11,
11-5/8×12, 11-1/2×13,
11-3/8×14, 11-1/4×15
ผลิตภัณฑ์DT30R
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmS: 381 (15)
ระบบสตาร์ทสตาร์ทไฟฟ้า
น้ำหนัก kgS: 58
ประเภทเครื่องยนต์2 จังหวะ 2 กระบอกสูบ
ความจุกระบอกสูบ cm3499
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm71×63
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW22.1
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm5,000-5,600
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.น้ำมันเบนซิน : 25
ระบบจุดระเบิดซูซูกิ P.E.I.
การชาร์จแบต12V 80W
หางเสือการควบคุมระยะไกล
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือแบบธรรมดา
อัตราส่วนผสมเชื้อเพลิงและน้ำมัน50:1 *1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
อัตราส่วนเกียร์2.09:1
อุปกรณ์ป้องกันแรกผลักบูชยาง
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
10-1/4×9 (THICK), 10-1/4×10,
10-1/4×10 (THICK), 10-1/4×11,
10-1/4×12, 10-1/4×12 (THICK),
10-1/4×13, 10-1/4×14
ผลิตภัณฑ์DT30
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmS: 381, L: 508
ระบบสตาร์ทสตาร์ทไฟฟ้า | สตาร์ทมือ
น้ำหนัก kgS: 60,L: 61 | S: 56,L: 57
ประเภทเครื่องยนต์2 จังหวะ 2 กระบอกสูบ
ความจุกระบอกสูบ cm3499
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm71×63
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW22.1
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm5,000-5,600
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.น้ำมันเบนซิน:25
ระบบจุดระเบิดซูซูกิ P.E.I.
การชาร์จแบต12V 80W | 12V 80W (เลือกได้)
หางเสือด้ามจับหางเสือ
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือแบบธรรมดา
อัตราส่วนผสมเชื้อเพลิงและน้ำมัน50:1 *1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
อัตราส่วนเกียร์2.09:1
อุปกรณ์ป้องกันแรกผลักบูชยาง
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
10-1/4×9 (หนา), 10-1/4×10,
10-1/4×10 (หนา), 10-1/4×11,
10-1/4×12, 10-1/4×12 (หนา),
10-1/4×13, 10-1/4×14
ผลิตภัณฑ์DT15A
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmS: 381, L: 508
ระบบสตาร์ทสตาร์ทมือ
น้ำหนัก kgS: 33, L: 35
ประเภทเครื่องยนต์2-จังหวะ 2-กระบอกสูบ
ความจุกระบอกสูบ cm3284
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm59×52
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW11
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm4,800-5,600
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.น้ำมันเบนซิน:25
ระบบจุดระเบิดซูซูกิ P.E.I..
การชาร์จแบต12V 80W (เลือกได้)
หางเสือด้ามจับหางสือ
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือแบบธรรมดา
อัตราส่วนผสมเชื้อเพลิงและน้ำมัน50:1 *1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
อัตราส่วนเกียร์1.92:1
อุปกรณ์ป้องกันแรกผลักบูชยาง
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
9-1/4×7, 9-1/4×8 (หนา),
9-1/4×9, 9-1/4×9 (หนา),
9-1/4×10, 9-1/4×10 (หนา),
9-1/4×11
ผลิตภัณฑ์DT9.9A
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmS: 381
ระบบสตาร์ทสตาร์ทมือ
น้ำหนัก kgS: 33
ประเภทเครื่องยนต์2-จังหวะ 2-กระบอกสูบ
ความจุกระบอกสูบ cm3284
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm59×52
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW7.3
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm4,500-5,500
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.น้ำมันเบนซิน :25
ระบบจุดระเบิดซูซูกิ P.E.I.
การชาร์จแบต12V 80W (เลือกได้)
หางเสือด้ามจับหางเสือ
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือแบบธรรมดา
อัตราส่วนผสมเชื้อเพลิงและน้ำมัน50:1 *1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
อัตราส่วนเกียร์1.92:1
อุปกรณ์ป้องกันแรกผลักบูชยาง
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
9-1/4×7, 9-1/4×8 (หนา),
9-1/4×9, 9-1/4×9 (หนา),
9-1/4×10, 9-1/4×10 (หนา),
9-1/4×11

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

* 1 : น้ำมัน”C.C.I” ซูซูกิหรือ NMMA (สมาคมผู้ผลิตทางทะเลแห่งชาติ) รับรองน้ำมัน TC-Q3TM

* 2 : เลือกใบจักรที่เหมาะกับช่วงรอบเครื่องยนต์รอบต่อนาทีของแต่ละรุ่น

ลักษณะสีและอุปกรณ์ของเครื่องยนต์เรืออาจแตกต่างกันตามตลาดและรายละเอียดอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เทคโนโลยี
รายละเอียด
Scroll Up