ชุดเครื่องยนต์ควบคุมด้วยระบบกลไก

ขนาดพกพา ประสิทธิภาพสูง

DF6A / DF5A / DF4A

ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา (24.0 กก. * 1) มีลักษณะใช้งานง่าย เป็นเครื่องยนต์เรือแบบพกพา DF6A , DF5A และ DF4A รุ่นใหม่เกิดใหม่อย่างมีสไตล์

*1: รุ่น S-shaft

คุณสมบัติ

DF6A / DF5A / DF4A 1. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา

ในขณะที่รักษาระยะห่างของเครื่องยนต์ไว้ที่ 138 ซม³. การออกแบบทั่วไปได้รับการปรับปรุงและลดขนาดเพื่อลดน้ำหนัก 1.0 กก. (24.0 กก.*1) น้ำหนักเบาช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงาน
นอกเหนือจากการลดน้ำหนักเครื่องยนต์เรือแล้วที่จับถือที่รวมอยู่ในฝาล่างซึ่งถูกปัดเศษและทำให้ถือได้ง่ายขึ้นและที่จับเพิ่มเติมที่ด้านหน้าช่วยเพิ่มความสะดวกในการพกพา

DF6A / DF5A / DF4A 2. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ง่ายต่อการใช้งาน

ถังน้ำมันเชื้อเพลิง  ระบบหล่อลื่นใหม่ช่วยให้การขนส่งและการเก็บรักษาเครื่องยนต์เรือในสามด้านใดๆ (พอร์ตกาบขวาหรือด้านหน้า) โดยไม่รั่วไหลของเชื้อเพลิงหรือน้ำมัน เนื่องจากถังน้ำมันเชื้อเพลิงวางอยู่ด้านบนคาร์บูเรเตอร์มันยังอนุญาตให้มีการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยแรงโน้มถ่วงทำให้เครื่องยนต์สามารถสตาร์ทได้ทันทีหลังจากเติมน้ำมันเชื้อเพลิงแม้ว่าจะอยู่ในระยะยาวก็ตาม คุณสมบัติเหล่านี้ได้รับการปรับปรุงให้เป็นมิตรกับผู้ใช้เช่นเครื่องยนต์เรือแบบพกพา

เทคโนโลยี

นวัตกรรม

เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพ

มีน้ำหนักเบา

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ทันสมัยที่ได้รับการปรับปรุงใหม่แล้ว ซูซูกิ DF6A , DF5A และ DF4A ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นมาใหม่ยังมีน้ำหนักเบาที่เหนือกว่ารุ่น 24.0Kg (รุ่น S-shaft) น้ำหนักเบาทำให้พกพาได้สะดวกยิ่งขึ้น

การจัดการที่โดดเด่น

ความสะดวกในการจัดการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก การปรับปรุงที่จับหางเสือเพิ่มเติมได้ช่วยลดการสั่นสะเทือนที่ประสบความสำเร็จซึ่งส่งผลให้ความเหนื่อยล้าและความเครียดเมื่อถูกส่งไปยังมือระหว่างการทำงาน DF6A , DF5A และ DF4A โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลดการสั่นสะเทือนในช่วงกลาง

เพลาข้อเหวี่ยง

การวางตำแหน่งเพลาข้อเหวี่ยงออกจากจุดศูนย์กลางของกระบอกสูบเล็กน้อยจะช่วยลดแรงดันด้านข้างกับผนังกระบอกสูบเมื่อลูกสูบเคลื่อนที่ขึ้นและลงในกระบอกสูบ ผลลัพธ์คือการเคลื่อนไหวของลูกสูบที่นุ่มนวลขึ้นซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

DF6A / DF5A / DF4A 3. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

เริ่มต้นหลังจากการเก็บรักษาง่าย

เนื่องจากถังน้ำมันเชื้อเพลิงรวมค่าใช้จ่ายและวาล์วทางเดียวช่วยให้การจ่ายเชื้อเพลิงแรงโน้มถ่วง สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้โดยไม่ต้องเปิดฝาครอบเครื่องยนต์แม้ว่าจะเก็บไว้ในระยะยาว

DF6A / DF5A / DF4A 4. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การดำเนินงานที่เงียบสงบ

ระดับเสียงรบกวนต่ำเป็นผลมาจากตัวเก็บเสียงที่ออกแบบมาเพื่อปรับความจุและรูปร่างของช่องอากาศเข้าให้เหมาะสม การออกแบบใหม่ของแขนโยกและลูกปืนเครื่องบินของเพลาข้อเหวี่ยงยังช่วยลดระดับเสียงรบกวน นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนโครงสร้างของชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับแขนโยกและกำจัดการเล่นที่มากเกินไป นอกจากนี้เราเปลี่ยนแบริ่งเพลาข้อเหวี่ยงจากประเภทบอลทั่วไปเป็นประเภทเครื่องบิน

DF6A / DF5A / DF4A 5. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine
DF6A / DF5A / DF4A 6. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine
DF6A / DF5A / DF4A 7. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบหล่อลื่นที่เชื่อถือได้สูง

ระบบหล่อลื่นแบบบังคับของ DF6A , DF5A และ DF4A มีทางเดินน้ำมันเพิ่มเติมไปที่เพลาข้อเหวี่ยงด้านบนและล่างและก้านสูบขนาดใหญ่ การเพิ่มตัวกรองน้ำมันเครื่องระดับเฟิร์สคลาส** เพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบหล่อลื่นได้อย่างมาก นอกจากนี้ตำแหน่งใหม่ของหน้าต่างน้ำมันยังช่วยให้สามารถยืนยันสภาพการหล่อลื่นได้อย่างชัดเจน

DF6A / DF5A / DF4A 8. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine
DF6A / DF5A / DF4A 9. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การจัดเก็บสามทาง

ระบบเชื้อเพลิงและหล่อลื่นใหม่ช่วยให้การจัดเก็บเครื่องยนต์เรือทำได้อย่างสะดวกสบายในสามด้าน (พอร์ตกาบขวาหรือด้านหน้า) โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดวาง

DF6A / DF5A / DF4A 10. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ปรับปรุงการพกพา

ด้ามจับที่รวมอยู่ในฝาล่างได้รับการปัดเศษและทำให้ถือง่ายขึ้น กริปเพิ่มที่ด้านหน้าของฝาครอบเครื่องยนต์ด้านล่างช่วยให้พกพามือทั้งสองได้อย่างสะดวกสบาย

DF6A / DF5A / DF4A 11. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine
DF6A / DF5A / DF4A 12. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบเอียงใหม่

ระบบเอียงของ DF6A , DF5A และ DF4A นำเสนอเส้นทางขึ้นและลงที่แตกต่างกันของแขนไดรฟ์ตื้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า เมื่อยกขึ้นสามารถล็อคได้สามตำแหน่ง เมื่อลดลงก็สามารถเคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งต่ำสุดได้อย่างราบรื่นโดยไม่ล็อค

DF6A / DF5A / DF4A 13. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบป้องกันการกัดกร่อนของซูซูกิ

ซูซูกิปกป้องแผงด้านนอกด้วยพื้นผิวป้องกันการกัดกร่อนที่พัฒนาโดยซูซูกิ นำไปใช้โดยตรงกับพื้นผิวอลูมิเนียมมันช่วยเพิ่มความผูกพันระหว่างผิวและพื้นผิวเพิ่มการป้องกันและความทนทานของชิ้นส่วนที่สัมผัสกับน้ำเค็มอย่างต่อเนื่อง

DF6A / DF5A / DF4A 14. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ลดการปล่อยมลพิษและการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

เทคโนโลยี 4 จังหวะขั้นสูงของซูซูกิ มอบการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงและลดการปล่อยมลพิษ สิ่งนี้ทำให้ เครื่องยนต์เรือซูซูกิ  สามารถปฏิบัติตามมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดในโลก* 3  รวมถึงมาตรฐาน EURO 1 Emissions (Directive 94 /25 / EC ซึ่งแก้ไขโดย Directive 2003 /44 / EC)

DF6A / DF5A / DF4A 15. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

* 3 : มาตรฐานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นภูมิภาคที่เฉพาะเจาะจง

* 4 : มาตรฐานการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรป (ก๊าซไอเสียและระดับเสียงรบกวน) ที่กำหนดโดยรัฐสภาและสภายุโรป

 

รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์DF6A
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmS : 381 , L : 508
ระบบสตาร์ทระบบสตาร์ทมือ
น้ำหนัก kg *5S : 24 , L : 25
ประเภทเครื่องยนต์OHV
ระบบเชื้อเพลิงคาร์บูเรเตอร์
จำนวนกระบอกสูบ1
ความจุกระบอกสูบ cm3138
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm60.4 X 48
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW4.4
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm4,750-5.750
หางเสือด้ามจับหางเสือ
โช๊คแบบธรรมดา
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.0.7
ความจุเชื้อเพลิง Lit.อินทิกรัล 1.0
ระบบจุดระเบิดดิจิตอล CDI
ไดชาร์จ12V 5A (Option)
แท่นยืดเครื่องยนต์ประเภทบุชชิ่ง
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก
อัตราส่วนเกียร์1.92 : 1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
ระบบไอเสียข้างบนท่อไอเสีย
เลือกใบจักร (ขนาด) *6
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
6″-7″
ผลิตภัณฑ์DF5A
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmS : 381 , L : 508
ระบบสตาร์ทสตาร์ทมือ
น้ำหนัก kg *5S : 24 , L : 25
ประเภทเครื่องยนต์OHV
ระบบเชื้อเพลิงคาร์บูเรเตอร์
จำนวนกระบอกสูบ1
ความจุกระบอกสูบ cm3138
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm60.4 X 48
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW3.7
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm4.500-5,500
หางเสือด้ามจับหางเสือ
โช๊คธรรมดา
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.0.7
ความจุเชื้อเพลิง Lit.อินทิกรัล 1.0
ระบบจุดระเบิดดิจิตอล CDI
ไดชาร์จ12V 5A (เลือกได้)
แท่นยืดเครื่องยนต์แบบ บุชชิ่ง
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือแบบธรรมดา
อัตราส่วนเกียร์1.92 : 1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
ระบบไอเสียข้างบนท่อไอเสีย
เลือกใบจักร (ขนาด) *6
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
6″-7″
ผลิตภัณฑ์DF4A
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmS : 381 , L : 508
ระบบสตาร์ทสตาร์ทมือ
น้ำหนัก kg *5S : 24, L : 25
ประเภทเครื่องยนต์OHV
ระบบเชื้อเพลิงคาร์บูเรเตอร์
จำนวนกระบอกสูบ1
ความจุกระบอกสูบ cm3138
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm60.4 X 48
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW2.9
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm4.000-5.000
หางเสือด้ามจับหางเสือ
โช๊คธรรมดา
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.0.7
ความจุเชื้อเพลิง Lit.อินทิกรัล 1.0
ระบบจุดระเบิดดิจิตอล CDI
ไดชาร์จ12V 5A (เลือกได้)
แท่นยืดเครื่องยนต์แบบบุชชิ่ง
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือแบบธรรมดา
อัตราส่วนเกียร์1.92:1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
ระบบไอเสียข้างบนท่อไอเสีย
เลือกใบจักร (ขนาด) *6
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
6″-7″

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

* 5 : น้ำหนักเครื่องยนต์ : ไม่รวมใบจักรและน้ำมันเครื่อง

* 6 : โปรดสอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดของใบจักร

ลักษณะสีและอุปกรณ์ของเครื่องยนต์เรืออาจแตกต่างกันตามตลาดและรายละเอียดอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คุณสมบัติ​
เทคโนโลยี​
รายละเอียด

วีดีโอประชาสัมพันธ์

วีดีโอประชาสัมพันธ์

Scroll Up

การหมุนเก็บสามทาง

รุ่น DF4/5/6A

คำอธิบาย :

การออกแบบจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถอดออกจากเรือและวางไว้ที่ด้านใดด้านหนึ่งของทั้ง3ด้านสำหรับการจัดเก็บ

ข้อดี :

  • สามารถเก็บได้ทุกที่
  • ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับพื้นที่การโหลดหรือวิธีการ