ชุดเครื่องยนต์ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า

ขนาดใหญ่ V6 และ 4 สูบเรียง

DF325A

ใหม่ล่าสุด ! DF325A สุดยอดนวัตกรรมเครื่องยนต์ติดท้ายเรือที่มาพร้อมกับความสมดุลของพละกำลังแรงบนพื้นฐานความประหยัดน้ำมันชั้นเยี่ยม ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว น้ำหนักเบา และประสิทธิภาพชั้นยอด

คุณสมบัติ

เชื้อเพลิง 91 RON

วิศวกรของเรามุ่งมั่นผสมผสานเครื่องยนต์อันทรงพลัง ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพในการทำงานที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของเครื่องยนต์ เช่นเทอร์โบชาร์จเจอร์ หรือซุปเปอร์ชาร์จ นอกจากนี้พวกเขายังมีเป้าหมายให้ DF325A ทำงานด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีค่าออกเทนต่ำ 91 RON เพื่อสานตำนานความน่าเชื่อถือของเครื่องยนต์ซูซูกิสำหรับเครื่องยนต์เรือขนาดใหญ่ทั่วโลก

DF325A 1. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

อัตราการบีบอัด 12.0 : 1

แนวทางในการพัฒนาเครื่องยนต์ 80 แรงม้าต่อลิตร ที่มีในเครื่องยนต์ V6 350 แรงม้า คือการเพิ่มอัตราส่วนการบีบอัดเป็น     12.0: 1 ซึ่งเป็นอัตราการบีบอัดที่สูงที่สุดที่เคยมีมาสำหรับเครื่องยนต์เรือ เพื่อที่จะสามารถทำงานได้โดยที่ไม่มีการสั่นสะเทือน(ปัญหาทั่วไปในอัตราส่วนนี้) เราพัฒนาระบบเพื่อผสมอากาศเย็นกับเชื้อเพลิงที่มีการกระจายตัวดีภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสมสำหรับการควบคุมการเผาไหม้ที่สมบูรณ์

DF325A 2. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบไหลเวียนอากาศเข้าโดยตรงและระบบบานเกล็ดคู่

เมื่อความเร็วสูงขึ้น อนุภาคน้ำสามารถขังและระบายออกไปได้อย่างรวดเร็ด วิศวกรที่มีประสบการณ์ของเรา ทำการทดลองภายใต้ทฤษฎีนี้ โดยการเพิ่มการไหลของไอน้ำ เพื่อแปลงไอน้ำเป็นอนุภาค และการออกแบบใบมีด เพื่อจับและเบี่ยงเบนอนุภาคเหล่านั้นออกจากการไหลของท่อไอเสีย ระบบบานเกล็ดคู่ประกอบด้วยใบมีดคู่ ซึ่งแต่ละใบออกแบบในรูปร่างหักมุม ใบมีดแถวด้านนอกจะเอาละอองน้ำออกจากเรือและบานเกล็ดด้านในจะดักจับและระบายละอองที่เหลือ เป็นผลให้อุณหภูมิอากาศเข้าไม่มีความชื้นและไม่สูงกว่า 10° เหนือบรรยากาศ

DF325A 3. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

หัวฉีดแบบคู่

วัตถุประสงค์ของการทำงานของหัวฉีด 2 ประการ คือ การบรรจุเชื้อเพลิงและการทำให้กระบอกมันสูบเย็นลงเพื่อลดการกระแทก เพื่อให้ได้พลังงานที่เราต้องการ เราจำเป็นต้องฉีดเชื้อเพลิง 100% เข้าไปในกระบอกสูบทั้งหมดในครั้งเดียวในเวลาที่แม่นยำและในมุมที่แม่นยำเพื่อทำให้กระบอกอัดเย็นและเพื่อให้การเผาไหม้เกิดขึ้นที่ใจกลางห้องเผาไหม้ ระบบหัวฉีดแบบคู่ใหม่ ใช้หัวฉีดขนาดเล็ก 2 ตัว และให้ความแม่นยำที่จำเป็น รวมถึงการทำให้เป็นละอองกระจายตัวดีขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขึ้น 3% โดยเครื่องยนต์ทำงานอย่างไม่สะดุด

DF325A 4. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบใบจักรคู่ หมุนทิศทางตรงกันข้าม

ใบจักรหมุนในทิศทางตรงกันข้ามช่วยให้ใบจักรกินน้ำได้มากขึ้นและเนื่องด้วยองศาของใบมิดก็ช่วยกระจายแรงบิดของเครื่องยนต์ได้เท่าๆกัน ทั้งสองใบจักร ทำให้ภาระของใบจักรลดลง ทำให้สามารถลดภาระการทำงานของเกียร์ได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้น กล่องเกียร์ไฮโดรไดนามิกจึงมีขนาดเล็กลง

DF325A 5. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การออกแบบของใบจักร

การออกแบบใบจักรแบบสามใบด้านหน้า/ ด้านหลังแบบใหม่ ได้รับการพัฒนาให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเมื่ออยู่บนน้ำ การตั้งค่าใหม่นี้ ไม่เพียงแต่ให้ความเร็วสูงสุดสำหรับ DF325A แต่ยังให้อัตราเร่งที่เหลือเชื่อ แม้อยู่ภายใต้ภาระหนักและความเร็วในการหมุนสูง  

DF325A 6. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบหล่อเย็นแบบท่อคู่

DF325A เป็นรุ่นที่ดีที่สุด โดยการออกแบบพิเศษของกล่องเกียร์โดยมีระบบดูดน้ำเข้าอยู่บริเวณด้านหน้าของกล่องเกียร์ โดยการออกแบบที่จัดเรียงส่วนประกอบหลักและส่วนย่อยห่างจากกันมากที่สุดและออกแบบเพื่อให้แน่ใจว่าระดับน้ำที่เย็นลงในปริมาณที่เพียงพอในขณะเร่งความเร็วสูง

DF325A 7. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การออกแบบบนพื้นฐานความทนทานต่อแรงบิด

วัสดุเกียร์ที่ได้รับการออกแบบมาเฉพาะรุ่นและทนต่อความร้อนสูง มีวัตถุประสงค์เพื่อทนต่อแรงขับและแรงเฉื่อยที่เพิ่มขึ้นจากแรงขับย้อนกลับ ซึ่งแข็งแกร่งกว่าบนใบจักรหมุนที่ต้านการหมุน นอกจากนี้เกียร์ถอยหลังถูกย้ายไปเหนือแผ่นใบจักรและตำแหน่งของเครื่องยนต์ที่ต่ำกว่านั้นถูกดัดแปลงจากขนานกับรูปตัววีเพื่อให้พอดีกับเกียร์ถอยหลังด้านบนแผ่นใบจักร

DF325A 8. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การคุมหางเสือได้ดีกว่าในทุกทิศทาง

โดยปกติ การใช้งานเครื่องยนต์ร่วมกันหลายเครื่องในแบบมาตรฐานจจะถูกกำหนดให้วางเครื่องยนต์แบบหมุนปกติร่วมกับการหมุนทวนเข็มนาฬิกา โดยการหมุนของเครื่องยนต์ซูซูกิจะมีแผงควบคุมการหมุดด้านนอกของเครื่องยนต์ AP series ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้รุ่นอื่น เนื่องจากสามารถตั้งโปรแกรมรุ่นใดก็ได้ เพื่อให้ทำงานในทิศทางใดก็ได้ตามเทคโนโลยีใบจักรหมุนในทางตรงกันข้ามของ DF325A เป็นขั้นตอนหนึ่งที่ช่วยกำจัดแรงบิดพวงมาลัยและเพิ่มแรงขับที่แท้จริงโดยตรง

DF325A 9. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

เทคโนโลยี

สมรรถนะ

การใช้เชื้อเพลิง

ความปลอดภัย

นวัตกรรม

เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสิทธิภาพ

ระบบใบจักรคู่ของซูซูกิ

ระบบใบจักรคู่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเปลี่ยนกำลังแรงม้า 325 ให้เป็นแรงขับเคลื่อนใต้น้ำมีที่พลังมหาศาล

ประโยชน์เพิ่มเติมที่เกิดจากการหมุนของใบจักรในทิศทางที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้เกิดเสถียรภาพและการทำงานที่ยอดเยี่ยม

DF325A 10. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบบานเกล็ดคู่ของซูซูกิ

DF325A ติดตั้งบานเกล็ดคู่ที่ช่องรับอากาศเพื่อกำจัดน้ำออกจากอากาศที่ถ่ายไว้ใน บานเกล็ดคู่ช่วยกำจัดน้ำออกจากอากาศ ระบบบานหน้าต่างคู่ของซูซูกิได้รับการผนวกเข้ากับระบบท่อไอเสียโดยตรงทำให้เครื่องยนต์มีกำลังสูงขึ้น

DF325A 11. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

หัวฉีดแบบคู่

หัวฉีดคู่ให้เชื้อเพลิงในปริมาณที่เหมาะสมในเวลาที่พอดีกันในกระบอกสูบ  หัวฉีดคู่ได้ประสานพลังในการขับเตลื่อนที่สูงขึ้นและประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้น

DF325A 12. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ชุดเพลาขับเยื้องศูนย์

ชุดเพลาขับช่วยทำให้เครื่องยนต์ของเราเล็กลง โดยการย้ายจุดศูนย์ถ่วงไปข้างหน้าขณะเดียวกันก็ปรับปรุงการกระจายน้ำหนัก สมดุลกำลังไฟฟ้า และลดการสั่นสะเทือน

DF325A 13. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ลดการทำงานของเกียร์ ใน 2 ขั้นตอน

เครื่องยนต์ DF325A ประกอบกับการลดการทำงานของเกียร์ในแบบ 2 ขั้นตอนส่งผลให้เกิดอัตราส่วนเกียร์ลดลงอย่างมากให้แรงบิดอันทรงพลังเพื่อการเร่งอย่างรวดเร็วและความเร็วสูงสุด

DF325A 14. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบไหลเวียนอากาศเข้าโดยตรง

การออกแบบฝาครอบเครื่องยนต์ใหม่ทำให้ระบบระบายความร้อนที่สัมพันธ์กับการไหลของอากาศที่นุ่มนวลและเย็นได้เร็วขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ดียิ่งขึ้น

DF325A 15. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบการเผาไหม้ (Lean Burn)

ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงเป็นส่วนสำคัญหนึ่ง ไม่ว่าคุณจะแล่นเพื่อความบันเทิงหรือเพื่อผลกำไร เทคโนโลยีการควบคุมเชื้อเพลิงแบบเผาไหม้ของเราได้กำหนดปริมาณการเผาไหม้เชื้อเพลิงตามสภาพการใช้งานจริง จากนั้นส่งส่วนผสมของเชื้อเพลิง/อากาศที่เหมาะสมไปยังเครื่องยนต์ ระบบถูกออกแบบมาเพื่อประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งที่ความเร็วต่ำหรือสูงหรือในทุกสภาวะการใช้งาน

DF325A 16. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล
(เครื่องควบคุมความเร็วแบบอิเล็กทรอนิกส์)

ระบบขับเคลื่อนด้วยสายไฟที่ซับซ้อนของเราช่วยลดแรงเสียดทานและความต้านทานของสายควบคุมเครื่องจักร สิ่งนี้ให้การควบคุมที่ราบรื่นและแม่นยำพร้อมความคมชัดการเปลี่ยนในทันทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการหมุนรอบต่ำและเมื่อเคลื่อนที่ ระบบสามารถกำหนดค่าด้วยการติดตั้งแบบเดี่ยวคู่หรือสามและสำหรับสถานีคู่ เมื่อรวมกับระบบควบคุมการเผาไหม้ของเราจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงในช่วงการใช้งานที่หลากหลาย

DF325A 17. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบปรับตั้งวาล์วแบบแปรผัน (VVT)

ระบบปรับตั้งวาล์วแบบแปรผันใช้สำหรับเปลี่ยนช่วงเวลาท่อไอเสียด้วยเพลาลูกเบี้ยวเพื่อปรับแต่งเวลาสำหรับการทำงานในระดับต่ำถึงปานกลาง สิ่งนี้ทำให้เครื่องยนต์สามารถส่งกำลังสูงสุดตลอดช่วงการทำงานทั้งหมดทำให้เกิดแรงบิดต่ำถึงปานกลางมากขึ้นเพื่อเร่งความเร็วที่ทรงพลัง กระบวนการทั้งหมดเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับพลังและประสิทธิภาพ

DF325A 18. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบควบคุมความเร็วแบบอัตโนมัติ

ตัวควบคุมความเร็วที่จำกัดนั้นทำงานในอ่างน้ำมันดังนั้นจึงไม่ต้องการการหล่อลื่นและติดตั้งอุปกรณ์ปรับแรงตึงไฮดรอลิกอัตโนมัติ ดังนั้นจึงยังคงได้รับการปรับอย่าง เหมาะสมตลอดเวลา ใช้งานง่ายมีประสิทธิภาพและไม่ต้องบำรุงรักษา

DF325A 19. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ระบบหล่อเย็นแบบท่อคู่

ระบบระบายความร้อนของเครื่องยนต์ขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำที่จ่ายผ่านทางท่อระบายน้ำที่อยู่ต่ำกว่าหน่วยล่าง การใช้การกำหนดค่าช่องเติมน้ำคู่ต่ำนี้จะเพิ่มการไหลของน้ำเข้าสู่ยูนิตล่างซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำความเย็นที่มากขึ้น การวางตำแหน่งทางเข้าไปข้างหน้าด้วยจมูกกล่องเกียร์ให้น้ำประปาที่มากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ความเร็วสูง ทางเข้าที่สองอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำกว่าทำให้ DF325A สามารถทำงานในน้ำตื้นได้

DF325A 20. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

อัตราส่วนการบีบอัดสูง

12.0 : 1 (อัตราส่วนการบีบอัดสูงสุดของเครื่องยนต์ซูซูกิ) อัตราส่วนการอัดสูงสร้างประสิทธิภาพที่น่าประทับใจและกำลังขับจากการแทนที่ 4390 ลูกบาศก์เซนติเมตรของเครื่องยนต์

DF325A 21. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

กรองน้ำมัน

ตำแหน่งของไส้กรองน้ำมันนั้นง่ายต่อการบำรุงรักษา

DF325A 22. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

รายละเอียด

คุณสมบัติ
เทคโนโลยี
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์DF325A
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmX : 635 (25), XX : 762 (30)
ระบบสตาร์ทสตาร์ทไฟฟ้า
น้ำหนัก kg *1X : 330 , XX : 339
ประเภทเครื่องยนต์V6 – 55° DOHC 24-Valve
ระบบวาล์วในการขับเคลื่อนระบบวาล์วควบคุมแปรผัน
ระบบเชื้อเพลิงฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์
จำนวนกระบอกสูบ6
ความจุกระบอกสูบ cm3(cu.in.)4,390 (267.9)
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm(in.)98 (3.74) x 97 (3.82)
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW239.0 (325)
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm5,300 – 6,300
หางเสือการควบคุมระยะไกล
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง l (U.S./Imp. qt.)8.0
ระบบจุดระเบิดฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์
ไดชาร์จ12V 54A
แท่นยืดเครื่องยนต์แบบเฉือน
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก
อัตราส่วนเกียร์2.29:1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R(คันเร่งไฟฟ้า)
ระบบไอเสียผ่านท่อกลางใบจักร
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
ด้านหน้า: 3×15 1/2×15.5-31.5
ด้านหลัง: 3×15 1/2×15.5-31.5

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

* 1 : น้ำหนักเครื่องยนต์ : รวมสายแบตเตอรี่ไม่รวมใบจักรและน้ำมันเครื่อง
* 2 : โปรดสอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดของใบจักร

Scroll Up

การลดภาระการทำงานของเกียร์ ใน 2 ขั้นตอน

รุ่น DF70A ขึ้นไป

คำอธิบาย :

ระบบนี้ประกอบด้วย  ชุดเพลาขับซึ่งมีการลดระยะแรกระหว่างเพลาข้อเหวี่ยงและเพลาขับและการลดระยะที่สองในกล่องเกียร์ การออกแบบนี้ทำให้อัตราทดเกียร์มีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้สามารถหมุนใบพัดขนาดใหญ่ได้

ข้อดี :

  • ประสิทธิภาพการขับเคลื่อนสูงด้วยใบพัดขนาดใหญ่
  • การนำทางที่ทรงพลังรักษาการหมุนของใบพัดได้แม้จะมีภาระมากขึ้น
  • แรงขับเคลื่อนสำหรับการหมุนใบพัดขนาดใหญ่ที่ให้อัตราเร่งที่รวดเร็วขึ้น
MODEL
DF70A/ 80A/90A
DF100A/ 115A/140A
DF150(AP)/ 175(AP)/ 200A(AP)
DF200/ 225/250
DF250AP/ 300AP
DF350A
อัตราส่วนเกียร์
2.59:1
2.59:1
2.50:1
2.29:1
2.08:1
2.29:1

ชุดเพลาขับ

รุ่น DF70A ขึ้นไป

คำอธิบาย :

ด้วยการวางตำแหน่งของเครื่องยนต์ติดท้ายเรื่ออันทรงประสิทธิภาพซึ่งได้จัดวางโดยเข้าหาจุดศูนย์ถ่วงขณะขับเคลื่อนไปทางด้านหน้า

ข้อดี :

  • ลดแรงสั่นสะเทือนขณะทำงาน
  • คล่องตัวมากขึ้น
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการเลี้ยวได้อย่างมั่นคง

VVT (ระบบวาล์วแปรผัน)

รุ่น DF150AP, DF175, DF175AP, DF200A, DF200AP, DF250, DF250AP, DF300AP, DF350A

คำอธิบาย :

ระบบวาล์วแปรผันถูกใช้สำหรับการควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ในรูปแบบวาล์วอิสระ

ข้อดี :

  • ให้แรงบิดที่ราบรื่นและทรงพลัง
  • อัตราการเร่งความเร็วขณะเร่งเครื่องยนต์

การเผาไหม้

รุ่น DF9.9B ขึ้นไป (ไม่รวม DF150, DF175, DF200, DF225, DF250)

คำอธิบาย :

ระบบควบคุมการเผาไหม้ (lean burn) ใช้วัสดุเชื้อเพลิงและอากาศผสมที่สัดส่วนเหมาะสมทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการนำทาง

ข้อดี :

  • การปรับปรุงที่สำคัญในการประหยัดเชื้อเพลิง ในทุกๆระดับความเร็วโดยเฉพาะความเร็วในการขับเรือ
  • ประหยัดเชื้อเพลิงและลดต้นทุนน้ำมันเบนซินจากที่ได้ปรับปรุงการประหยัดเชื้อเพลิง

ใช้เชื้อเพลิงน้อยลง 14% เมื่อเทียบกับ DF300 รุ่นเดิม ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงการขับเรือที่มีการใช้เครื่องยนต์เป็นส่วนใหญ่ ข้อมูลในกราฟนี้ได้มาจากการทดสอบภายใต้เงื่อนไขเดียวกัน ผลลัพธ์จะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน (การออกแบบเรือ สภาพอากาศ ฯลฯ )

เครื่องปรับโซ่หมุนเฟืองด้วยตัวเอง

รุ่น DF40A ขึ้นไป

คำอธิบาย :

โซ่ทำงานในอ่างน้ำมันดังนั้นจึงไม่ต้องการ การหล่อลื่นและติดตั้งอุปกรณ์ปรับแรงตึงไฮดรอลิกอัตโนมัติ จึงยังคงปรับเปรียนได้เองตลอดเวลา

ข้อดี :

  • ความทนทานมากขึ้นเมื่อเทียบกับโซ่ประเภทเดียวกัน
  • ไม่ต้องบำรุงรกษา

หัวฉีดแบบคู่

หัวฉีดแบบคู่ให้เชื้อเพลิงในปริมาณที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมในกระบอกสูบ หัวฉีดคู่นี้มีส่วนช่วยในการส่งออกที่สูงขึ้นและประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้น

ระบบบานเกล็ดคู่ของซูซูกิ

DF350A ติดตั้งบานเกล็ดคู่ที่ช่องรับอากาศเพื่อระบายน้ำออกจากอากาศ  บานเกล็ดคู่ช่วยกำจัดน้ำออกจากอากาศ ซึ่งระบบบานเกล็ดคู่ของซูซูกิจะร่วมกับระบบท่อไอเสียโดยตรงทำให้เครื่องยนต์มีกำลังสูงขึ้น

ระบบเสาคู่

ระบบเสาคู่ เปลี่ยน 350 แรงม้าให้เป็นแรงขับใต้น้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในฐานะที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมเนื่องจากแต่ละใบพัดหมุนไปในทิศทางที่แตกต่างกันทำให้เกิดเสถียรภาพที่ยอดเยี่ยม

ระบบควบคุมอากาศ

การออกแบบฝาครอบเครื่องยนต์ใหม่ให้ระบบไอดีโดยตรงกับการไหลของอากาศที่นุ่มนวลและเย็นขึ้นซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์

การควบคุมความแม่นยำของซูซูกิ

(คันเร่งอิเล็กทรอนิกส์และระบบเปลี่ยนเกียร์)

รุ่น DF150AP, DF175AP, DF200AP, DF250AP, DF300AP, DF350A

คำอธิบาย :

การทำงานจากรีโมทคอนโทรลจะถูกส่งไปยังนอกเรือผ่านสัญญาณไฟฟ้าและไม่ใช้สายควบคุมแบบดั้งเดิม

ข้อดี :

  • แรงเสียดทานและความต้านทานน้อยลงเมื่อเทียบกับประเภทเครื่องจักรกลที่ใช้สายเคเบิลควบคุมจริง
  • การดำเนินการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้
  • การบูรณาการแบบเผาผลาญ ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้มากขึ้นด้วยความเร็วที่หลากหลาย