ชุดเครื่องยนต์ควบคุมด้วยระบบกลไก

ขนดใหญ่ V6 และ 4 สูบเรียง

DF250 / DF225 / DF200

เครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูงขนาดกะทัดรัดแต่ทรงพลัง

คุณสมบัติ

ข้อได้เปรียบที่มีประสิทธิภาพ

ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี เครื่องยนต์เรือ 4 จังหวะที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมพร้อมคุณสมบัติ เช่น การเหนี่ยวนำแบบหลายขั้นตอน , ช่วงเวลาวาล์วแปรผันและคอมพิวเตอร์ฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ขนาด 32 บิตที่ทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มแรงบิดต่ำและบนสุด บล็อก V ที่แคบที่สุดในอุตสาหกรรมซึ่งมีการออกแบบที่สมดุลที่เหมาะกับเรือในปัจจุบัน นอกจากนี้การลดเกียร์สองขั้นตอนด้วยอัตราส่วนเกียร์ต่ำที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับการเร่งความเร็วที่ยอดเยี่ยมและความเร็วสูงสุด

ส่วนล่างกับอัตราทดเกียร์ที่มีประสิทธิภาพ

ส่วนล่างของเครื่องยนต์เรือถูกออกแบบด้วยอัตราทดเกียร์ที่ 2.29 : 1 ที่มีประสิทธิภาพ สิ่งนี้จะช่วยให้แรงบิดที่เกิดจากเครื่องยนต์เหล่านี้สามารถหมุนเสาขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งสามารถเคลื่อนย้ายน้ำได้มาก

การออกแบบที่บางและกะทัดรัด

บล็อก 55-V องศาพิเศษของเราและชุดขับเคลื่อนไดรฟเวอร์ที่พิสูจน์แล้วนั้นทำให้ V6 4 จังหวะของซูซูกิมีการออกแบบที่กะทัดรัด ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับเรือที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน การออกแบบนี้ย้ายจุดศูนย์ถ่วงไปข้างหน้าเพื่อความสมดุลที่ดีขึ้นและการสั่นสะเทือนน้อยลง

ให้พลังงานที่รวดเร็ว

เชื่อเพลิงกำหนดด้วยคอมพิวเตอร์ปริมาณ 3.6 ลิตรที่ควบคุมด้วยการฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์และอัตราทดเกียร์สุดท้าย 2.29 : 1 ไดรฟ์ที่ทรงพลัง DF250, DF225 และ DF200 ให้แรงบิดสูงสุดทั่วทั้งสายไฟ คุณจะมีพลังงานมากมายตลอดเวลาที่คุณต้องการ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ 54A กำลังสูงของเราให้พลังงานไฟฟ้ามากมายสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ต้องดีที่สุดเท่านั้นถึงจะเพียงพอ

เรือธง V6 ของเรามอบพลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งงานฝีมือและการพักผ่อน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่เรามอบให้กับ ลอนดอน 2012 การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก และ เกมแข่งเรือพาราลิมปิก   , DF200 เป็นหนึ่งในรุ่นที่ใช้ในการขับเคลื่อนเรือสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก

เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัล

นี่คือรางวัลนวัตกรรมครั้งที่ 4 ของซูซูกิและเป็นข้อพิสูจน์ว่าซูซูกิเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนมอเตอร์เครื่องยนต์เรือ 4 จังหวะแบบฉีดเชื้อเพลิง

เทคโนโลยี

สมรรถนะ

ความปลอดภัย

นวัตกรรม

ไม่มีใครมอบคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าซูซูกิ

วาล์วแปรผันอย่างต่อเนื่อง

DF250 ประกอบด้วยระบบวาล์วแปรผัน(VVT) ขั้นสูงของซูซูกิ  ใช้สำหรับเปลี่ยนช่วงเวลาไอดีด้วยเพลาลูกเบี้ยวเพื่อปรับช่วงเวลาเพลาลูกเบี้ยวให้เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำงานระดับต่ำถึงระดับกลาง เมื่อรวมกับโปรไฟล์ลูกเบี้ยวที่ก้าวร้าวของ VVT จะให้แรงบิดต่ำถึงปานกลางมากขึ้นสำหรับการเร่งความเร็วที่มีประสิทธิภาพ

DF250 / DF225 / DF200 1. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การเหนี่ยวนำหลายขั้นตอน

ระบบการเหนี่ยวนำหลายขั้นตอน ของซูซูกิใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ แต่ละกระบอกสูบในระบบนี้ติดตั้งชุดท่อร่วมไอดีและสั้นที่ใช้งานร่วมกับความเร็วรอบเครื่องยนต์ ที่รอบต่อนาทีที่ต่ำกว่าท่อที่ยาวกว่าจะให้ปริมาณอากาศบริสุทธิ์ที่เหมาะสมเข้าสู่ห้องปรับปรุงการเผาไหม้และเพิ่มแรงบิดต่ำสุด ที่รอบต่อนาทีที่สูงขึ้นวาล์วที่ท่อไอดีที่สั้นลงจะเปิดขึ้นเพื่อให้อากาศเข้าสู่ห้องโดยตรงเพื่อเพิ่มกำลังเอาต์พุตความเร็วสูงโดยตรง (DF250/225)

DF250 / DF225 / DF200 2. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine
DF250 / DF225 / DF200 3. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

ความทนทานและความน่าเชื่อถือ

สูตรการต่อต้านการกัดกร่อนของซูซูกิเริ่มต้นด้วยการเคลือบพิเศษที่ให้การยึดติดสูงสุดกับอะลูมิเนียมอัลลอยซูซูกิ พื้นผิวอีพ๊อกซี่ไพรเมอร์สีดำเมทัลลิคและใยอะคริลิกใสถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อสร้างการรักษาที่มีประสิทธิภาพต่อการกัดกร่อน สามารถพบได้ในรุ่นไลน์อัพของซูซูกิทุกรุ่น

DF250 / DF225 / DF200 4. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การฉีดเชื้อเพลิงคอมพิวเตอร์อย่างมีประสิทธิภาพ

การฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูงแบบหลายจุดต่อเนื่องที่ตรวจสอบโดยคอมพิวเตอร์ออนบอร์ดแบบ 32 บิตช่วยให้ประสิทธิภาพการฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ได้รับการปรับแต่ง ในเวลาเดียวกันการจุดระเบิดที่ทำทรานซิสเตอร์อย่างสมบูรณ์จะให้ประกายที่ร้อนกว่าพร้อมการรบกวนทางอิเล็กทรอนิกส์น้อยลง

DF250 / DF225 / DF200 5. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การออกแบบที่กะทัดรัด

ต้องขอบคุณมุมธนาคารที่โดดเด่นเป็นพิเศษของเราและโครงร่างแรงขับโค้งที่ชดเชยคุณจะได้รับพลังและประสิทธิภาพจากเรือขนาดกะทัดรัดที่มีรูปลักษณ์เพรียวบาง

DF250 / DF225 / DF200 6. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

การทำงานที่สะอาดและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

เทคโนโลยี 4 จังหวะขั้นสูงของซูซูกินำเสนอการทำงานที่สะอาดและมีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐาน Leisure Craft Directive (RCD) และได้รับการจัดอันดับระดับสามดาวจาก California Air Resources Board (CARB)

DF250 / DF225 / DF200 7. เครื่องยนต์เรือ Outboard engine

อัตราส่วนลดเกียร์ที่ใหญ่ที่สุด

การลดเกียร์สองขั้นตอนของซูซูกิส่งผลให้อัตราทดเกียร์ 2.29 : 1 เราแกว่งเสาเส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อเคลื่อนย้ายน้ำจำนวนมากและเรือจำนวนมาก

รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์DF250 *3
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmL: 508 *4, X: 635, XX: 762
ระบบสตาร์ทสตาร์ทไฟฟ้า
น้ำหนัก kg *1L: 264 *4, X: 275, XX: 284
ประเภทเครื่องยนต์DOHC 24-Valve
ระบบเชื้อเพลิงฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด
จำนวนกระบอกสูบV6 (55-ดีกรี)
ความจุกระบอกสูบ cm33,614
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm95 x 85
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW184.0
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm5,500-6,100
หางเสือการควบคุมระยะไกล
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.8.0
ระบบจุดระเบิดฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์
ไดชาร์จ12V 54A
แท่นยืดเครื่องยนต์แบบเฉือน
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก
อัตราส่วนเกียร์2.29:1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
ระบบไอเสียผ่านท่อกลางใบจักร
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
15″-27.5″
ผลิตภัณฑ์DF225 *3
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmL: 508 *4, X: 635, XX: 762
ระบบสตาร์ทสตาร์ทไฟฟ้า
น้ำหนัก kg *1L: 264 *4, X: 275, XX: 284
ประเภทเครื่องยนต์DOHC 24-Valve
ระบบเชื้อเพลิงฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด
จำนวนกระบอกสูบV6 (55-ดีกรี)
ความจุกระบอกสูบ cm33,614
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm95 x 85
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW165.0
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm5,000-6,000
หางเสือการควบคุมระยะไกล
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.8.0
ระบบจุดระเบิดฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์
ไดชาร์จ12V 54A
แท่นยืดเครื่องยนต์แบบเฉือน
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก
อัตราส่วนเกียร์2.29:1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
ระบบไอเสียผ่านท่อกลางใบจักร
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
ทั้งหมดเป็นแบบ 3 ใบมีด
15″-27.5″
ผลิตภัณฑ์DF200 *3
ความสูงท้ายที่แนะนำ mmL: 508 *4, X: 635, XX: 762
ระบบสตาร์ทสตาร์ทไฟฟ้า
น้ำหนัก kg *1L: 264 *4, X: 275, XX: 284
ประเภทเครื่องยนต์DOHC 24-Valve
ระบบเชื้อเพลิงฉีดเชื้อเพลิงด้วยอิเล็กทรอนิกส์แบบหลายจุด
จำนวนกระบอกสูบV6 (55-ดีกรี)
ความจุกระบอกสูบ cm33,614
ความกว้างกระบอกสูบ×ระยะชัก mm95 x 85
กำลังไฟฟ้าออกสูงสุด kW147.0
แรงอัดสูงสุดต่อรอบ rpm5,000-6,000
หางเสือรีโมท
ความจุอ่างน้ำมันเครื่อง Lit.8.0
ระบบจุดระเบิดฟูลลี่-ทรานซิสเตอร์
ไดชาร์จ12V 54A
แท่นยืดเครื่องยนต์แบบเฉือน
ระบบการควมคุมทิศทางระบบยกใบจักรเรือด้วยไฮดรอลิก
อัตราส่วนเกียร์2.29:1
การเปลี่ยนเกียร์F-N-R
ระบบไอเสียผ่านท่อกลางใบจักร
เลือกใบจักร (ขนาด) *2
เป็นแบบ 3ใบจักร
15″-27.5″

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

* 1 : น้ำหนักเครื่องยนต์: ไม่รวมใบจักรและน้ำมันเครื่อง

* 2 : โปรดสอบถามตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ของคุณสำหรับรายละเอียดของใบจักร

* 3 : มีรุ่นการหมุนแบบทวนเข็มนาฬิกา

* 4 : DF200 เท่านั้น

ลักษณะสีและอุปกรณ์ของเครื่องยนต์เรืออาจแตกต่างกันตามตลาดและรายละเอียดอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คุณสมบัติ
เทคโนโลยี​
รายละเอียด
Scroll Up

การลดภาระการทำงานของเกียร์ ใน 2 ขั้นตอน

รุ่น DF70A ขึ้นไป

คำอธิบาย :

ระบบนี้ประกอบด้วย  ชุดเพลาขับซึ่งมีการลดระยะแรกระหว่างเพลาข้อเหวี่ยงและเพลาขับและการลดระยะที่สองในกล่องเกียร์ การออกแบบนี้ทำให้อัตราทดเกียร์มีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้สามารถหมุนใบพัดขนาดใหญ่ได้

ข้อดี :

  • ประสิทธิภาพการขับเคลื่อนสูงด้วยใบพัดขนาดใหญ่
  • การนำทางที่ทรงพลังรักษาการหมุนของใบพัดได้แม้จะมีภาระมากขึ้น
  • แรงขับเคลื่อนสำหรับการหมุนใบพัดขนาดใหญ่ที่ให้อัตราเร่งที่รวดเร็วขึ้น
MODEL
DF70A/ 80A/90A
DF100A/ 115A/140A
DF150(AP)/ 175(AP)/ 200A(AP)
DF200/ 225/250
DF250AP/ 300AP
DF350A
อัตราส่วนเกียร์
2.59:1
2.59:1
2.50:1
2.29:1
2.08:1
2.29:1

ชุดเพลาขับ

รุ่น DF70A ขึ้นไป

คำอธิบาย :

ด้วยการวางตำแหน่งของเครื่องยนต์ติดท้ายเรื่ออันทรงประสิทธิภาพซึ่งได้จัดวางโดยเข้าหาจุดศูนย์ถ่วงขณะขับเคลื่อนไปทางด้านหน้า

ข้อดี :

  • ลดแรงสั่นสะเทือนขณะทำงาน
  • คล่องตัวมากขึ้น
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการเลี้ยวได้อย่างมั่นคง

VVT (ระบบวาล์วแปรผัน)

รุ่น DF150AP, DF175, DF175AP, DF200A, DF200AP, DF250, DF250AP, DF300AP, DF350A

คำอธิบาย :

ระบบวาล์วแปรผันถูกใช้สำหรับการควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์ในรูปแบบวาล์วอิสระ

ข้อดี :

  • ให้แรงบิดที่ราบรื่นและทรงพลัง
  • อัตราการเร่งความเร็วขณะเร่งเครื่องยนต์

การเหนี่ยวนำแบบหลายขั้นตอน

รุ่น DF150, DF150AP, DF175, DF175AP, DF200A, DF200AP, DF225, DF250

คำอธิบาย :

ท่อที่วางต่อกันมีการสลับระหว่างท่อสั้นและยาวในช่วงความเร็วต่ำและความเร็วสูงเพื่อให้แน่ใจว่าปริมาณอากาศที่เหมาะสมเข้าสู่เครื่องยนต์

ข้อดี :

  • เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ในระหว่างการทำงานด้วยความเร็วสูงพร้อมปริมาณอากาศที่มากขึ้น
  • เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และเพิ่มแรงบิดสูงสุดโดยการเพิ่มความหนาแน่นของปริมาณอากาศในระหว่างการทำงานด้วยความเร็วต่ำ

เครื่องปรับโซ่หมุนเฟืองด้วยตัวเอง

รุ่น DF40A ขึ้นไป

คำอธิบาย :

โซ่ทำงานในอ่างน้ำมันดังนั้นจึงไม่ต้องการ การหล่อลื่นและติดตั้งอุปกรณ์ปรับแรงตึงไฮดรอลิกอัตโนมัติ จึงยังคงปรับเปรียนได้เองตลอดเวลา

ข้อดี :

  • ความทนทานมากขึ้นเมื่อเทียบกับโซ่ประเภทเดียวกัน
  • ไม่ต้องบำรุงรกษา

ระบบตรวจจับน้ำของซูซูกิ

รุ่น DF100A ขึ้นไป

คำอธิบาย :

ช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากน้ำ ที่อยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิงโดยใช้ตัวกรองตรวจจับน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อแจ้งเตือนผู้ใช่งานด้วยคำเตือนทั้งภาพและเสียงเมื่อมีน้ำอยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิง

ข้อดี :

  • สามารถหลีกเลี่ยงน้ำที่อยู่ในน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหา เช่น การเผาไหม้ที่ไม่ดีลดการใช้พลังงานและการกัดกร่อน

ระบบจำกัดการเอียง

รุ่น DF50AV, DF60A ขึ้นไป

คำอธิบาย :

ระบบจำกัดการเอียงที่ป้องกันไม่ให้เรือออกจากการเอียงเกินมุมที่กำหนด

ข้อดี :

  • ป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อเรือหรือเครื่องยนต์เนื่องจากมีการเอียงนอกเรือมากเกินไป

โหมดแล่นเองของซูซูกิ(TROLL MODE)

(อุปกรณ์เสริม) 
รุ่น DF40A ขึ้นไป (ไม่รวม DF150/175/225/250)

คำอธิบาย :

ระบบที่ช่วยให้เรือแล่นด้วยความเร็วต่ำในระดับที่กำหนด มีการติดตั้งในหางเสือทุกรุ่น ตั้งแต่ DF40A ขึ้นไป

ข้อดี :

  • เรือสามารถวิ่งด้วยความเร็วที่แน่นอนในระดับความเร็วต่ำโดยไม่ต้องเหยียบคันเร่งบนเรือ

ระบบสตาร์ทแบบไม่มีกุญแจ

รุ่น DF70A และ ขึ้นไป (ไม่รวม DF150/175/200/225/250)

คำอธิบาย :

ระบบที่ช่วยให้คุณสตาร์ทเครื่องยนต์โดยมีรหัสกุญแจใกล้เคียง

ข้อดี :

  • ช่วยยับยั้งการโจรกรรมได้ดีกว่าระบบกุญแจปกติ
  • ไม่จำเป็นต้องใส่รหัส